Wifi6

Last updated: 3 มี.ค. 2566  |  117 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Wifi6

WiFi (Wi-Fi) เป็นมาตรฐาน LAN ไร้สาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ IEEE 802.11 สำหรับการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ เป็นคลื่นวิทยุชนิดหนึ่ง เช่นเดียวกับบลูทูธและเครือข่ายเซลลูลาร์ ที่ใช้สำหรับการสื่อสารอุปกรณ์ในขนาดเล็ก เช่น บ้าน ห้างสรรพสินค้า จัตุรัส ฯลฯ WiFi เป็นวิธีที่ถูกที่สุดและเร็วที่สุดสำหรับการส่งข้อมูลทางไกลทำให้สามารถท่องเว็บได้ การเล่นเกมออนไลน์ การสตรีมวิดีโอ และการโทร VOIP ในปี 2019 การจัดส่งอุปกรณ์ WiFi ทะลุ 310 ล้านเครื่อง

ประสบการณ์ส่วนใหญ่ของผู้ใช้งาน: ความเร็วที่รวดเร็ว เวลาแฝงต่ำ มีความสเถียรภายใต้หลายสภาพแวดล้อม เข้ากันกับอุปกรณ์ประเภทต่างๆ ได้ดี

WiFi คือ

เทคโนโลยีการสื่อสารไร้สายที่ใช้กันมากที่สุด
สื่อหลักสำหรับการรับส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตทั่วโลก
ขับเคลื่อนมูลค่าเศรษฐกิจโลกเกือบ 2 ล้านล้านดอลลาร์
เติบโตขึ้น โดยมีการจัดส่งอุปกรณ์ 4 พันล้านเครื่องในปี 2018 และมีการใช้งานอุปกรณ์ 13 พันล้านเครื่อง

Wi-Fi 6 เป็นมาตรฐาน Wi-Fi ล่าสุด ,  Wi-Fi 6 หรือที่เราเรียกกันว่า  “WiFi AX" หรือ "WiFi 802.11ax” ถูกพัฒนาจากมาตรฐานก่อนหน้า หรือ 802.11ac Wi-Fi 6 เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของอินเทอร์เน็ตที่มากขึ้น หากคุณมีอุปกรณ์ VR , อุปกรณ์ SmartHome ทั้งหลาย, หรือเพียงแค่มีอุปกรณ์ที่ใช้ในการเชื่อมต่อมากมายในบ้านของคุณ เมื่อนั้น เราเตอร์  Wi-Fi 6 จะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดสำหรับคุณ , ในที่นี้ เราจะขอแนะนำเราเตอร์ Wi-Fi 6 และแสดงให้เห็นว่าเราเตอร์นี้มีความเร็วได้อย่างไร ประสิทธิภาพสูงขึ้นมากแค่ไหน และการรับ-ส่งข้อมูลที่เพิ่มขึ้นมากกว่ามาตรฐานก่อนหน้า

Wi-Fi 6 การเพิ่มค่าการ Modulation เป็น 1024-QAM ทำให้ได้รับความเร็วที่เต็มประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น และเพิ่มความกว้างของ Channel เป็น 160 MHz เพื่อช่วยขยายช่องสัญญาณให้กว้างขึ้น ทำให้อินเทอร์เน็ตของคุณเร็วขึ้นกว่าเดิม เปิดประสบการณ์ใหม่ในการเล่นเกมส์ VR หรือดูหนัง 4K/8K แบบไม่มีสะดุด

ช่วงวุ่นๆ กับวัยรุ่น Ruijie สเปคไม่ธรรมดา ทั้งตัว Wifi6(AX) เทคโนโลยีล่าสุด สำหรับผู้เช่าหอพัก ตัว Wireless AC ผู้สัญจรมาใช้ Wifi Free
ระบบ Internet & CCTV, Config Internet & Hotspot


ขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจเลือกใช้บริการจากเรา
ระบบมีปัญหาปรึกษาเรา Qualitas
#Qualitas
นึกถึงคอมพิวเตอร์ นึกถึง Qualitas
จำหน่าย/ติดตั้งวางระบบ Computer ,Network , Firewall , Load balance , VPN ,
WiFi บ้าน หอพัก คอนโด โรงแรม สำนักงาน Office , กล้องวงจรปิด CCTV, E-mail , Website,Other
สนใจติดตั้ง หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
บริษัท ควอลิทาซ เซอร์วิส เทคโนโลยี จำกัด
033 067657, 095 4795 111
Email : sales@qualitas.com
LINE Official Account : @qualitas
เราทำงานและออกแบบให้ท่านให้ได้รับสินค้าและการบริการที่ดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้